สรุป
มิติใหม่อนุกรมวิธานจุดมุ่งหมายทางการศึกษาตามแนวคิด
Bloom'
s Taxonomy และ Mara. Tasananny เป็นแนวทางให้นักศึกษาวิชาชีพครูสามารถจัดการเรียนรู้และจัดการชั้นเรียน
ด้วยการก จุดหมาย รวมถึงการตัดสินใจเกี่ยวกับกลยุทธ์
ยุทธวิธีและข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนการติดตามดูแลปรับ 1
ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์วิธีการต่างๆ ตามความจําเป็นและเหมาะสม
และให้นักศึกษาวิชาชีพครูสามารถ ออกแบบและพัฒนาสิ่งแวดล้อมการเรียนรู้
(การจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน) ได้แนวทางการจัด เรียนรู้เพื่อส่งเสริม Meta-cognition
สําหรับนักศึกษาวิชาชีพครู นักศึกษามีแนวทางในการพัฒนาตนเอง 1
ความสามารถในการกําหนดจุดหมายในการเรียนรู้และกํากับตนเองให้ไปถึงจุดหมายดังกล่าว
คัน ประโยชน์โดยตรงกับการพัฒนาวิชาชีพครู
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น