กรอบแนวคิดที่มา The
STUDIES Model
รูปแบบ The
STUDIES Model เป็นผลสืบเนื่องจากการศึกษาวิจัยเพื่อส่งเสริมความสามารถในการจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน
สำหรับนักศึกษาวิชาชีพครู ศึกษาวิเคราะห์หลักการ แนวคิด ทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วยแนวนโยบายแห่งรัฐในการจัดการศึกษายุค
Thailand 4.0 หรือยุคการศึกษา 4.0 มาตรฐานวิชาชีพครู
พ.ศ. 2556 แนวคิดการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์
(Constructivist Learning Method : CLM การออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล
(Universal Design of Instruction ; UDI)
การวัดผลการเรียนรู้ การกำหนดระดับความเข้าใจ ในการกำหนดค่าระดับคุณภาพการเรียนรู้ตามแนวคิด
SOLO Taxonomy ผลการศึกษาวิจัยได้รูปแบบการจัดการเรียนรู้
ที่เรียกว่า The STUDIES Model
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น